Những ngôi nhà nhỏ yên bình giữa thiên nhiên

1 bình luận
(PNG SOFT) -  Giữa khung cảnh thơ mộng của núi đồi, thấy thoáng có những căn nhà gỗ xinh xắn tóa lên vẻ mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi nhà không đơn thuần là chốn đi về, là nơi lấy lại sức lực sau những ngày dài làm việc vất vả mà còn tạo nên những không gian để các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy gần gũi, chia sẻ, có cảm giác yêu thương, sum vầy. Vì vậy, mỗi không gian sống đều hướng đến thiên nhiên, để hòa mình vào thiên nhiên và cây cỏ yên bình. Sự đơn giản, gọn nhẹ luôn tạo nên không gian thoáng đãng và dễ chịu bên trong ngôi nhà. Gỗ mang vẻ đẹp mềm mại và hài hòa với thiên nhiên, cây cối xung quanh tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình của miền quê yên ả, để bạn có thể thư giãn sau bộn bề công việc, lấy lại cân bằng sau những xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống đô thị. Chất liệu mộc mạc này mang đến nét thân thiện và gần gũi, từng góc nhỏ trong nhà đều tạo cảm giác thư thái và nhẹ nhõm khi bước vào.



Không đi theo lối kiến trúc phương Đông truyền thống, tái tạo những không gian trầm mặc, xưa cũ hay trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, những ngôi nhà gỗ được "cất" lên với tiêu chí của xu hướng hiện đại: đơn giản, gọn nhẹ mà ấm cúng, sum vầy




1 nhận xét:

bàn ăn đồ gỗ giá kho sự lựa chọn cửa bạn niềm vui của chúng tôi

back to top