PNG SOFT - Chuyên gia các giải pháp về quản trị lữ hành

Không bình luận
PNGSOFT nỗ lực làm hài lòng khách hàng thông qua việc sáng tạo không ngừng nhằm trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thành lâp năm 2007 CÔNG TY CP PHẦN MỀM CHUYÊN NGHIỆP TOÀN CẦU - tên giao dịch quốc tế là PROFESSIONAL AND GLOBAL SOFTWARE CORPORATION - tên viết tắt là PNG SOFT đã có nhưng bước tiến không ngừng trong các lĩnh vực tư vấn và phát triển các giải pháp kinh doanh thông minh, gia công phần mềm, thiết kế và xây dựng website cho rất nhiều doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Công ty PNG SOFT kinh doanh về:
  • Sản xuất gia công phần mềm
  • Đại lý kinh doanh phần mềm
  • Thiết kế hệ thống máy tính(thiết kế và tạo lập trang chủ Internet, thiết kế hệ thống tích hợp với phần cứng, phần mềm và với các công nghệ truyền thông)
  • Thiết kế và lưu trữ trang web
  • Thương mại điện tử quảng cáo trên Internet
  • Dịch vụ đăng ký tên miền
  • Đào tạo và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực Công ty kinh doanh
PNG SOFT luôn mong muốn làm việc với khách hàng của mình như là những đối tác để cùng mang đến những thành công. PNG SOFT không đơn thuần về cài đặt các hệ thống hoặc thiết kế, viết phần mềm mà trên hết chúng tôi giải quyết những vấn đề nảy sinh của khách hàng..

PNG SOFT tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những hiệu quả trong công việc bằng những giải pháp CNTT hoàn chỉnh và tổng thể về các dịch vụ CNTT. Với sự hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ kết hợp với nền tảng kiến thức về công nghệ, từ đó thiết kế và triển khai các giải pháp tổng thể phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Với đội ngũ lập trình viên chất lượng từ các trường đại học có danh tiếng cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm PNG SOFT nỗ lực làm hài lòng khách hàng thông qua việc sáng tạo không ngừng trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Qua nhiều năm hoạt động PNG SOFT đã gặt hái được rất nhiều thành công, sản phẩm của công ty chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng nhất cho các đối tác của mình. Chính vì vậy nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường và sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm rộng rãi trên cả nước. Trong thời gian tới PNGSOFT sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt để phát triển thành tập đoàn công nghệ chuyên nghiệp và toàn cầu ; bằng nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo không ngừng nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng không ngừng nâng cao.

Sứ mệnh của PNG SOFT

  • Tập hợp và đào tạo phát triển những tài năng tin học
  • Tiên phong trong công nghệ Việt Nam cạnh tranh với thị trường quốc tế
  • Cung cấp những giải pháp tốt nhất cho khách hàng

Giá trị theo đuổi

  • Uy tín
  • Chân thành
  • Hiệu quả

Sản phẩm dịch vụ

PNG SOFT luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo với những dịch vụ tốt nhất để đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức chính vì thế chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ để mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

1. Giải pháp hệ thống kinh doanh Tour du lịch thông minh (iToursys)
- Hệ thống quản trị nghiệp vụ lõi cho ngành du lịch (iToursys core)
- Website du lịch trực tuyến (B2C)

2. Hệ thống website
- Giải pháp thương mại điện tử
- CMS hệ quản trị nội dung

3. Hệ thống kinh doanh thông minh (ibiz)

back to top